วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

Me Today!!

�ٻ��� comment glitter emoticon

สวัสดีค่ะ
วันนี้หงส์อารมณ์ไม่ค่อยดีเลยค่ะ
ไม่ใช่ว่าไปหงุดหงิดใครมานะค่ะ
แต่ว่ามันมึนๆเพราะว่านอนน้อยและเรียนหนักค่ะ

เมื่อคืนหงส์นอนตอนเที่ยงคืนค่ะ
(ไม่บอกค่ะว่าทำอะไรอยู่ 55)
ตื่นตอนเจ็ดโมงเช้า
นอนเจ็ดชั่วโมงเนี่ยมันก็โอเคอยู่ใช่มั๊ยค่ะ
แต่ว่าหงส์เรียนตั้งแต่แปดโมงเช้าถึงห้าโมงเย็นเลย

เหมียว ๆ ปวดหัว

ปวดหัวกันเลยทีเดียว!!

เข้าเรื่องของวันนี้กันเลยดีกว่า
"การห่างกันซักพัก มันทำให้ดีขึ้นหรือว่าแย่ลงกันแน่?"

อาจจะงงๆว่าหงส์จะมาฟีลไหน
หงส์ไม่ได้เป็นอะไรค่ะ แค่สงสัยเฉยๆ

แล้วการห่างกันเนี่ย มันต้องห่างแค่ไหนเหรอ
แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าถ้าห่างกันไปแล้ว
จะกลับมาดีกันเหมือนเดิม


หงส์ว่านะ บางครั้ง การห่างกันซักพัก
หรือว่าห่างกันเกินไป ก็จะทำให้อะไรๆมันไม่เหมือนเดิมค่ะ
มันจะเป็นไปได้เหรอที่ว่าบอกว่าเราจะห่างกัน
แล้วช่วงเวลาที่ห่างกันนั้นเราก็ไม่อยู่ด้วยกัน
ไม่ได้เจอหน้ากัน ไม่ได้โทรคุยกัน
สุดท้ายจะกลับมารักกันดีเหมือนเดิม
การห่างกันไป ก็เท่ากับว่าเรามีเวลาทบทวนตัวเองมากขึ้น
ว่าที่สุดแล้ว เขาคนนั้นยังจำเป็นกับชีวิตเราหรือไม่
ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะอยู่ได้หรือไม่


ถ้าเราต่างฝ่ายต่างขาดกันไม่ได้
ยังคงเห็นความสำคัญของกันและกันอยู่
มันก็เป็นผลดี และเมื่อเรากลับมาดีกัน
เราก็จะรักกันและเอาใจใส่กันเพื่อไม่ให้เขาจากเราไป

แต่ถ้าต่างฝ่ายต่างรู้แล้วว่าเราไม่ได้รักกันจริงๆ
ก็คงต้องเลิกกันไปใช่ไหมค่ะ?

แล้วถ้า
มันกลายเป็นว่า คนหนึ่งยังรักและต้องการ
แต่อีกคน กลับคิดว่าเราอยู่ได้โดยไม่มีเขาล่ะ?
ผลสรุปมันจะเป็นอย่างไรค่ะ
ถ้ายังคบกันต่อไป แน่นอนว่าทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว
จะรับมันได้เหรอค่ะ



สรุปว่า การห่างกันสักพักนี่ มันดีจริงๆเหรอค่ะ?
ลองคิดดูกันนะค่ะ


รูปสวย comment glitter emoticon

ไม่ว่าอย่างไร รักตัวเองก็สำคัญที่สุดใช่ไหมค่ะ


จบเรื่องเครียดๆแล้วมาดูภาพประจำวันนี้ของหงส์กันดีกว่า
(จะเครียดกว่าเดิมรึเปล่าเนี่ย 555)


รูปนี้ดูหน้ามึนมากอ่ะ 555



อันนี้สีจริงๆค่ะ รูปแรกนี่แต่งโทนส้มค่ะ
วันนี้ถักเปียไปเรียนค่ะ อิอิ



ขากลับบ้าน อยู่บนรถค่ะ
เพลียมากๆๆๆๆๆ
(หลับบนรถด้วย)




มึนไม่ไหวแล้วค่ะ
สองรูปนี้พ่อจอดรถที่ตลาดแล้วไปซื้อของ
หงส์ไม่ได้ลงไปเดินค่ะ ไม่ไหวจริงๆ ปวดหัวมากกกก


ปิดท้ายด้วยกลิตเตอร์อันนี้ค่ะ




เพลงประจำบทความนี้ค่ะ

เพลง : Broken Arrow
ศิลปิน : Pixie Lott (นักร้องสวยมากค่ะ)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น